Saturday, November 28, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 48đ/một cái tem ở tại Phú Thọ

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem đảm bảo of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 35đ/1 cái tem ở tại Sóc Trăng

 

 

Vài vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy riêng tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ như là: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo một khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu giấy khi làm là hầu như mọi decal thì nó các phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem bảo hành tại Vĩnh Long Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với dàn cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in card visit cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.